ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีโกงเหรียญอีในเกมหมูมาใช้แบบ ฟรีๆ

วิธีโกงเหรียญอีในเกมหมูมาใช้แบบ ฟรีๆ

หรือจะเปลี่ยนเป็นเงินสดๆมาใช้เล่นๆ ได้อย่างสบายอารมณ์


หลายๆ คนคงจะเคยเล่นเกม "แฮปปี้คนเลี้ยงหมู" แล้วเกิดอารมณ์แบบว่า อยากได้เหรียญ E แต่ไม่อยากเติมเงิน

เรามีวิธีแนวทางในการได้เหรียญ E โดยไม่ต้องเติมเงิน

เป็นแนวทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากได้เหรียญ E มาไว้ใช้ฟรีๆ ค^^ หมูพิเศษต่างๆ นานรออยู่!

และแลกฟรี! CC ในเกมต่างๆ ไปใช้ได้อย่างสบายใจ

เติม E ฟรีทุกเกมส์

ได้จริง! ลองแล้ว มีหลักฐาน สามารถแลกได้ทุกเกม ตามภาพตัวอย่างที่ได้โชว์ให้ดู!

______________________________________

ขั้นตอนที่ 1 : เข้าไปสมัครสมาชิก คลิกเลยที่ >>> http://th.ipanelonline.com/register.html <<< (คลิกนี้เท่านั้น)

(กรอกรายละเอียดดังรูปด้านล่าง) แนะนำว่าให้ใช้ E-mail จริงของคุณนะ เพราะว่าจะต้องทำการ "ยืนยัน E-mail " ของคุณว่าเป็น Email จริงไม่ได้หลอกลวง

ขั้นตอนที่ 2 : หลังจากเราทำการสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว

ให้คุณทำการ Log-In เข้าสู่ E-mail ของคุณเพื่อทำการยืนยัน E-mail ของระบบ (ถ้าใน กล่องขาเข้าไม่มี แนะนำให้ไปดูใน ถังขยะ)

ขั้นตอนที่ 3 : ให้คุณทำการ Log-in เข้าสู่ระบบของ http://th.ipanelonline.com/

ขั้นตอนที่ 4 : เมื่อ Log-in เข้าสู่ระบบแล้วให้ ทีนี้เราก็เริ่มทำการสะสมแต้ม เพื่อนำไปแลกเหรียญ E ได้เลย

โดยระดับแต้มจะมีดังนี้

- ได้จากการสมัครเป็นสมาชิก 500 แต้ม

- ได้จากการทำแบบสำรวจถามร่วมกัน ข้อละ 100 แต้ม

- ได้จากการเข้าร่วมสำรวจกับทางระบบ ได้ 5,000 แต้ม

- ได้จากการชักชวนเพื่อนผ่าน Link แนะนำของเรา

- ได้จากการร่วมกิจกรรมของทางเว็บที่จะจัดขึ้นเรื่อยๆ

(วิธีการทำแบบสะสมแต้มมีดังรูป)

วิธีหาแต้มจากการเข้าร่วมสำรวจและแนะนำเพื่อนผ่าน Link (ดังรูปด้านล่าง)

การตรวจสอบแต้มสะสมของเรา(ดังรูปด้านล่าง)

ขั้นตอนที่ 5 : เมื่อเรามีแต้มครบแล้วยังทำการแลกเงินสดไม่ได้เพราะต้องมีบัญชี Paypal เสียก่อน

วิธีการสมัครบัญชี Paypal มีดังนี้

1. คลิก

ลงทะเบียนเลย

2.กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนและถูกต้องแล้วกด "ยืนยันและสร้างบัญชี"

เมื่อกดสร้างบัญชีแล้วจะปรากฎหน้าให้กรอกบัตรเครดิต ให้เราข้ามไปกด "ไปที่บัญชีของฉัน"

ท่านี้ก็เสร็จสิ้นการสมัครสมาชิก Paypal

ขั้นตอนที่ 6 : ให้เรากลับไปที่ เว็บไซต์ที่เราสมัครสมาชิกตอนแรก >> http://th.ipanelonline.com/user_index.html

เพื่อป้อนบัญชี Paypal ในการโอนเงิน

*** หากตอนแลกเงินสดแล้วขึ้นมาหน้าต่างนี้อีกให้เรากรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องแล้วกด "เสนอ" แล้วกลับไปแลกเงินสดอีกครั้ง ***

ขั้นตอนที่ 7 : เมื่อป้อนบัญชี Paypal สำหรับโอนเงินเรียบร้อยแล้ว เราก้อทำการแลกแต้ม เพื่อแลกเหรียญ E กันได้เลย

(ดังรูปด้านล่าง)

ขั้นตอนที่ 8 : เมื่อเรากดแลกแต้มไปแล้วระบบจะทำการตรวจสอบว่าผ่านหรือไม่

(ดังรูปด้านล่าง)

*** กรณีที่ใครรอการตรวจสอบนานเกินหรือคนอื่นผ่านหมดแล้วแต่ตนเองยังไม่ผ่าน

รบกวนให้ไปลองตรวจสอบข้อมูลดูว่าเรากรอกครบหรือถูกต้องไหม ***

ขั้นตอนที่ 9 : เมื่อเราทำการแลกเงินสดแล้วและตรวจสอบว่าผ่านแล้วเป็นวันที่ระบบจะแจ้งไป ที่ E-mail ว่าได้ส่งเงินให้คุณแล้ว

ให้เราเข้าไปยืนยันวงเงินที่ E-mail ของเรา และให้เข้าไปตรวจสอบว่าเงินของเราเข้าไปสู้บัญชี Paypal หรือไม่

หากไม่เข้าแสดงว่าคุณต้องใส่ข้อมูลไม่ถูกต้องให้ลองกลับไปตรวจและแก้ไขใหม่


ถ้าเราต้องการเงินมาใช้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนค่ะ



ถ้าจะซื้อเหรียญในเกมส์ก็อ่านต่อค่ะ

: เมื่อเรามีเงินอยู่ในบัญชี Paypal แล้วเราก้อสามารถแลกเหรียญ E ได้เลย

เมื่อ ทำการล็อกอินเข้าบัญชีแล้วระบบจะเข้าสู่หน้าจ่ายเงินให้เรากด ตกลงหรือดำเนินการต่อ

ระบบก็จะทำการแลกเหรียญ E ให้และส่งเข้าเกมส์แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ส่วนเงินในบัญชีของเราก็จะถูก หักลบ ไป

หลังจากนั้นให้เราทำการกลับเข้าเกม "แฮปปี้คนเลี้ยงหมู" เพื่อตรวจสอบเหรียญ E ของเราได้เลย

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้มีเหรียญ E ไว้ใช้กันฟรีๆ ^^

ไม่ต้องเสียเงินเติมแต่อย่างใด



Thailand Web Stat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น